Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện |
- Xí nghiệp Điện Nước huyện, thị, thành phố - Xí nghiệp Cấp nước thành phố Long Xuyên |
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Thỏa thuận - Hợp đồng |
Cách thức thực hiện |
Trực tiếp Dịch vụ bưu chính Trực tuyến |
Số lượng hồ sơ | 01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
|
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức hoặc cá nhân |
Kết quả thực hiện | |
Lệ phí |
|
Phí |
|
Căn cứ pháp lý |
|
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ
Khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo đúng thành phần hồ sơ theo hướng dẫn kèm thủ tục này
Bước 2: Nộp hồ sơ
- Khách hàng nộp hồ sơ (trực tiếp/dịch vụ bưu chính) tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các huyện, thị, thành phố/ trực tuyến.
Bước 3: Tiếp nhận hồ sơ
- Hồ sơ sẽ được tiếp nhận và kiểm tra/thẩm định tính hợp lệ.
- Hồ sơ không hợp lệ sẽ thực hiện tiếp Bước 4.1.
- Hồ sơ bị thiếu, cần bổ sung sẽ thực hiện tiếp Bước 4.2.
- Hồ sơ hợp lệ sẽ thực hiện tiếp Bước 6.
Bước 4.1: Hủy hồ sơ
- Hủy hồ sơ và kết thúc thủ tục.
Bước 4.2: Yêu cầu bổ sung hồ sơ
- Hồ sơ bị thiếu sẽ được yêu cầu bổ sung.
Bước 5: Xử lý hồ sơ bổ sung
- Hồ sơ bổ sung sẽ được tiếp nhận và xử lý.
Bước 6: Xử lý hồ sơ
- Hồ sơ hợp lệ (hoặc đã bổ sung) sẽ tiến hành hẹn khảo sát, tiến hành thực hiện theo quy định. Sau khi thay đổi mục đích sử dụng nước sẽ thực hiện tiếp Bước 7.1.
- Trong quá trình xử lý/khảo sát/thực hiện bị sai kết quả sẽ thực hiệp tiếp Bước 7.2.
Bước 7.1: Kết thúc hồ sơ
- Hoàn thiện hồ sơ và kết thúc thủ tục.
Bước 7.2: Sai kết quả hồ sơ
- Trả sai kết quả hồ sơ về và kết thúc thủ tục.
File mẫu:
Sau khi kiểm tra thực tế, kết quả đúng theo yêu cầu của khách hàng thì bên cung cấp nước sẽ ký lại biên bản kiểm tra áp giá nước theo mục đích sử dụng thực tế (# phụ lục hợp đồng).