Xin chào, mời bạn nhập câu hỏi tại đây !

Loading...

STT Lĩnh vực quản lý Câu hỏi Câu trả lời Ngày cập nhật
1 Máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu khi bán cho cơ sở kinh doanh khác phải làm thủ tục gì? 1. Theo quy định tại Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in; Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/02/2018 của Chính phủ sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in; Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổ chức, cá nhân sử dụng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu đã đăng ký khi chuyển nhượng máy phải có hồ sơ gửi đến Sở Th... Xem thêm 08/06/2023
2 Cơ quan nào làm thủ tục đăng ký sử dụng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu? Thủ tục, hồ sơ đăng ký sử dụng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu? 1. Theo quy định tại Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in; Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/02/2018 của Chính phủ sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in; Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.
Tổ chức, cá nhân phải gửi hồ sơ đăng ký sử dụng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu qua hệ thống dịch vụ công trực... Xem thêm
08/06/2023
3 Thủ tục, hồ sơ cấp giấy phép hoạt động in? 1. Hồ sơ xin cấp giấy phép hoạt động in nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến Bộ phận một cửa của Sở Thông tin và truyền thông.
2. Hồ sơ gồm:
a) Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động in.
b) Bản sao (xuất trình kèm bản chính để đối chiếu) hoặc bản sao có chứng thực một trong các loại giấy tờ: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; Giấy chứng nhận đầu tư; Giaayd chứng nhận đăng ký thuế; Quyết định thành lập cơ sở in đối với cơ sở in ngoài c... Xem thêm
08/06/2023
4 Thủ tục, hồ sơ cấp giấy phép hoạt động in? 1. Hồ sơ xin cấp giấy phép hoạt động in nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến Bộ phận một cửa của Sở Thông tin và truyền thông.
2. Hồ sơ gồm:
a) Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động in.
b) Bản sao (xuất trình kèm bản chính để đối chiếu) hoặc bản sao có chứng thực một trong các loại giấy tờ: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; Giấy chứng nhận đầu tư; Giaayd chứng nhận đăng ký thuế; Quyết định thành lập cơ sở in đối với cơ sở in ngoài c... Xem thêm
08/06/2023
5 Thủ tục, hồ sơ đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm? 1. Hồ sơ đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến Bộ phận một cửa của Sở Thông tin và truyền thông.
2. Hồ sơ gồm:
a) Đơn đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm.
b) Bản sao (xuất trình kè bản chính để đối chiếu) hoặc bản sao có chứng thực một trong các loại giấy tờ: Chứng nhận đăng ký kinh doanh, chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, chứng nhận đầu tư, chứng nhận đăng ký thuế, quyết định thành lập cơ... Xem thêm
08/06/2023
6 Thủ tục, hồ sơ xin cấp giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm? 1. Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đên Bộ phận một cửa của Sở Thông tin và Truyền thông.
2. Hồ sơ gồm:
a) Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm theo mẫu quy định.
b) Bản sao có chứng thực một trong các loại giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; giấy chứng nhận đầu tư hoặc quyết định thành lập cơ sở in.
c) Tài liệu chứng minh về vi... Xem thêm
08/06/2023
7 Làm sao để biết được thông tin, kết quả xử lý hồ sơ của mình? - Dịch vụ “Tra cứu tình trạng hồ sơ qua Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử” là dịch vụ giúp cá nhân, tổ chức theo dõi được tình hình xử lý hồ sơ 24h/7 ngày.
- Cách thực hiện dịch vụ:
Bước 1: Truy cấp vào trang web Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh An Giang theo địa chỉ http://dichvucong.angiang.gov.vn/.
Bước 2: Chọn chức năng “Tra cứu hồ sơ”.
Bước 3: Thực hiện tra cứu theo các bước như được hướng dẫn tại màn hình “Tra cứu thông tin hồ sơ trực ... Xem thêm
08/06/2023
8 Những lợi ích của dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4? Sử dụng dịch vụ công trực tuyến giúp giảm thời gian, chi phí đi lại cho việc gửi hồ sơ và nhận kết quả của các tổ chức, cá nhân; đặc biệt là tránh được tệ nhũng nhiễu, quan liêu, phiền hà từ một bộ phận cán bộ công quyền, hách dịch; tăng tính công khai, minh bạch của thủ tục hành chính; nâng cao trách nhiệm, trình độ chuyên môn và kiến thức về công nghệ thông tin của cán bộ công chức được phân công xử lý hồ sơ thủ tục hành chính… góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Dịch vụ công... Xem thêm
08/06/2023
9 Có mấy mức dịch vụ công trực tuyến? Các mức dịch vụ công trực tuyến đó là gì? 1. Theo hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông tại Thông tư số 20/2009/TT-BTTTT ngày 31/7/2009 về việc cung cấp thông tin và đảm bảo khả năng truy cập thuận tiện đối với trang thông tin điện tử của cơ quan nhà nước, chương trình dịch vụ công trực tuyến được triển khai theo 4 mức độ.
2. Các mức độ dịch vụ công trực tuyến:
- Dịch vụ công trực tuyến mức độ 1: Là dịch vụ đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin về quy trình, thủ tục; hồ sơ; thời hạn; phí và lệ phí thực hiện dịch vụ.Xem thêm
08/06/2023
10 Dịch vụ công trực tuyến là gì? Dịch vụ công trực tuyến là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng. 08/06/2023