Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện |
Sở Tư pháp |
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Luật sư |
Cách thức thực hiện | Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh An Giang hoặc qua dịch vụ bưu chính. |
Số lượng hồ sơ | 01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
|
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức |
Kết quả thực hiện |
|
Lệ phí |
|
Phí |
|
Căn cứ pháp lý |
|
Bước 1: Sau khi nhận được Giấy phép thành lập thì chi nhánh, công ty luật nước ngoài nộp hồ sơ đăng ký hoạt động tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Sở Tư pháp hoặc qua hệ thống bưu chính đến Sở Tư pháp ở địa phương nơi đặt trụ sở.
Bước 2: Sở Tư pháp tiếp nhận hồ sơ và lập phiếu hẹn trả kết quả nếu hồ sơ hợp lệ; yêu cầu bổ sung, hoàn chỉnh nếu hồ sơ còn thiếu, chưa hợp lệ. Trường hợp hồ sơ nhận qua hệ thống bưu chính còn thiếu hoặc không hợp lệ, Sở Tư pháp thông báo nội dung cần bổ sung, sửa đổi theo địa chỉ do người thực hiện thủ tục hành chính cung cấp. Nếu nộp hồ sơ và nhận kết quả qua hệ thống bưu chính thì người yêu cầu nộp phí, lệ phí thực hiện thủ tục hành chính cho Sở Tư pháp thông qua doanh nghiệp bưu chính.
Bước 3: Sở Tư pháp xem xét, cấp Giấy đăng ký hoạt động cho chi nhánh, công ty luật nước ngoài; trong trường hợp từ chối thì phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Bước 4: Sở Tư pháp trả kết quả giải quyết trực tiếp cho người thực hiện thủ tục hành chính hoặc gửi qua hệ thống bưu chính nếu người thực hiện thủ tục hành chính có yêu cầu. Trường hợp gửi trả qua hệ thống bưu chính, người thực hiện thủ tục hành chính trả phí dịch vụ chuyển phát cho doanh nghiệp bưu chính.
Thành phần hồ sơ |
Bản chính |
Bản sao |
Giấy đề nghị đăng ký hoạt động của chi nhánh của công ty luật nước ngoài tại Việt Nam (theo mẫu) |
X |
|
Giấy phép thành lập chi nhánh, công ty luật nước ngoài |
|
X |
Giấy tờ chứng minh về trụ sở |
|
X |
File mẫu:
Không