Xin chào, mời bạn nhập câu hỏi tại đây !

Toàn trình  Cấp giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm (cấp địa phương)

Ký hiệu thủ tục: 1.003114.000.00.00.H01
Lượt xem: 640
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện Sở Thông tin và Truyền thông - tỉnh An Giang
Địa chỉ cơ quan giải quyết Trung tâm Phục vụ Hành chính công, Số 05, đường Lê Triệu Kiết, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Lĩnh vực Xuất bản
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết
    Trực tiếp
  • 5 Ngày làm việc

    Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tỉnh An Giang. Địa chỉ: Số 05, đường Lê Triệu Kiết, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

  • Trực tuyến
  • 5 Ngày làm việc

    Nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ http://dichvucong.angiang.gov.vn

  • Dịch vụ bưu chính
  • 5 Ngày làm việc

    Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tỉnh An Giang. Địa chỉ: Số 05, đường Lê Triệu Kiết, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện
  • Giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm.
Phí
    Trực tiếp - 5 Ngày làm việcTrực tuyến - 5 Ngày làm việcDịch vụ bưu chính - 5 Ngày làm việc
Lệ phí Không
Căn cứ pháp lý
  • Luật 19/2012/QH13 Số: 19/2012/QH13

  • Nghị định 195/2013/NĐ-CP Số: 195/2013/NĐ-CP

  • Thông tư 23/2014/TT-BTTTT Số: 23/2014/TT-BTTTT

  • Thông tư 01/2020/TT-BTTTT Số: 01/2020/TT-BTTTT

  • Trước khi hoạt động 15 ngày, cơ sở phát hành xuất bản phẩm là doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp công lập (sau đây gọi tắt là cơ sở phát hành) có trụ sở chính và chi nhánh tại cùng một tỉnh tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phải đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm với Sở Thông tin và Truyền thông sở tại.

  • Trong thời hạn 07 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông phải xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm bằng văn bản; trường hợp không cấp phải có văn bản trả lời nêu rõ lý do

Chậm nhất 10 ngày, kể từ ngày có một trong các thay đổi sau đây, cơ sở phát hành phải làm thủ tục đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm như đăng ký mới:
  • Di chuyển trụ sở chính hoặc chi nhánh sang tỉnh, thành phố khác trực thuộc Trung ương;

  • Thành lập hoặc giải thể chi nhánh trong cùng một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi đặt trụ sở chính.

Trường hợp nộp hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến, thành phần hồ sơ quy định tại mục a,b,c là bản sao chứng thực điện tử.

Tên giấy tờMẫu đơn, tờ khaiSố lượng
Bản sao giấy tờ chứng minh được phép thường trú tại Việt Nam do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp cho người đứng đầu cơ sở phát hành có quốc tịch nước ngoài (b) Bản chính: 0
Bản sao: 1
Bản sao giấy tờ sở hữu trụ sở hoặc hợp đồng thuê, mượn trụ sở để làm địa điểm kinh doanh (a) Bản chính: 0
Bản sao: 1
Bản sao văn bằng hoặc chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ về phát hành xuất bản phẩm của người đứng đầu cơ sở phát hành do cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chuyên ngành phát hành xuất bản phẩm cấp (c). Bản chính: 0
Bản sao: 1
trừ trường hợp khi đã hoàn thành việc liên thông cơ sở dữ liệu chuyên ngành giữa các bộ, ngành, địa phương, cơ sở phát hành xuất bản phẩm không phải nộp thành phần hồ sơ quy định tại mục a,b,c. Bản chính: 0
Bản sao: 0
Đơn đề nghị đăng ký/đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm theo Mẫu số 35.. Mẫu số 35- Đơn ĐNĐK Đk lại HĐPH.doc
Bản chính: 1
Bản sao: 0

File mẫu:

  • Đơn đề nghị Đăng ký/Đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm Tải về In ấn

Điều kiện hoạt động phát hành xuất bản phẩm đối với cơ sở phát hành là doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp công lập: 1. Người đứng đầu cơ sở phát hành phải thường trú tại Việt Nam; có văn bằng hoặc chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ về phát hành xuất bản phẩm do cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chuyên ngành phát hành xuất bản phẩm cấp; 2. Có một trong các loại giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc quyết định thành lập đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định của pháp luật; 3. Có địa điểm kinh doanh xuất bản phẩm.

EMC Đã kết nối EMC