Cơ quan thực hiện |
Sở Thông tin và Truyền thông - tỉnh An Giang
|
Địa chỉ cơ quan giải quyết |
|
Lĩnh vực |
Bưu chính |
Cách thức thực hiện |
-
Trực tiếp
-
Trực tuyến
-
Dịch vụ bưu chính
|
Số lượng hồ sơ |
01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
Trực tiếp
-
07 Ngày làm việc
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
Trực tuyến
-
07 Ngày làm việc
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
Dịch vụ bưu chính
-
07 Ngày làm việc
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Ðối tượng thực hiện |
Tổ chức |
Kết quả thực hiện |
Bản sao từ bản gốc của văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính đã được cấp
|
Phí |
-
Trực tiếp - 07 Ngày làm việc
-
-500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
-
-500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
-
-500.000 Đồng (rường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
-
-500.000 Đồng (rường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
-
Trực tuyến - 07 Ngày làm việc
-
-500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
-
-500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
-
-500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
-
-500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
-
Dịch vụ bưu chính - 07 Ngày làm việc
-
-500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
-
-500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
-
-500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
-
-500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
|
Lệ phí |
|
Căn cứ pháp lý |
-
Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010 Số: Luật Bưu chính số 49/2010/QH
-
Nghị định số 47/2011/NĐ-CP Số: Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
-
Thông tư số 291/2016/TT-BTC Số: Thông tư số 291/2016/TT-BTC
-
Thông tư 25/2020/TT-BTC Số: 25/2020/TT-BTC
|